Trang chủ / Tin tức /

Nguồn nguyên liệu

Công ty "Russian Bioresource" bắt đầu hoạt động vào năm 2010, có một kinh nghiệm độc đáo trên thế giới trong việc khôi phục các hồ nước khô trước đó với diện tích 40 km2, với việc duy trì các thông số tối ưu để nhân giống Artemia và khai thác nang.

Công ty sở hữu những con hồ B. Yashaltinskoe, Saruk, Maloe Yashaltinskoe, Dzhama tại Cộng hòa Kalmykia, Liên bang Nga, với tổng diện tích ~ 7.500 ha dựa trên hợp đồng thuê dài hạn trong 25 năm. Khối lượng khai thác nang tiềm năng theo các hồ này là ~ 500 tấn mỗi năm. Hồ lớn nhất - hồ Bolshaya Yashaltinskoe, với diện tích khoảng 4000 ha, với khối lượng sản xuất nang Artemia ~ 200 tấn mỗi năm.

Kế hoạch của công ty - việc mở rộng các hoạt động như mở rộng - thông qua thuê / tạo ra các hồ chứa nước mới, và các tăng cường chăn nuôi các loài giáp xác Artemia, sử dụng kinh nghiệm quốc tế trong lĩnh vực nuôi trong ao.

Tất cả các hồ đều nằm trong vùng sinh thái sạch với một khoảng cách đủ từ bất kỳ nhà máy hoặc các đối tượng nguy hiểm, cho phép chúng ta tạo ra những sản phẩm có giá trị dinh dưỡng cao, không bụi bẩn và các mầm bệnh.


Bài viết khác

Khí hậu

Khí hậu

Theo phân loại, khí hậu lục địa ẩm ướt với mùa hè nóng và mùa đông lạnh vừa phải là đặc trưng của hồ Bolshoye Yashaltinskoe.